Jón þór… ég skal setja þessa vél upp fyrir þig við tækifæri á næstunni…. hættu að reyna gera við eitthvað sem þú skilur ekki… þú og krissi endið alltaf á því að eyðileggja eitthvað meira og það þíðir bara meiri vinna fyrir mig….
ég skal athuga það… þettað er ekki það mikið mál ef maður veit hvað maður er að gera … ég skal líka athuga hvort að ég geti ekki fundið einhvern góðan config fyrir þig og ef ég er í góðu skapi þá skal ég jafnvel íhuga að skrifa einn :P
prufað að setja kannski allt í performance rsum:S , ég er með þússt ati x800 og ég næ alveg stable 100 fps, líka finndu kannski svo góðar stilingar í Launch options, annars er ég out of ideas, þyrftir eiginlega betri örra sko, splæstu bara í quad core r sum
Náðu í nýjasta skjákorts driverinn, stilltu allt i high performance i skjakortinu ef driverinn gerir ekkert.
Bætt við 20. janúar 2008 - 18:34 Gæti líka verið ryk í skjákortsviftunni, ég er með 8600GTS og var að droppa niður í 50, hreinsaði vifturnar i tölvunni og það lagaðist
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..