já var að uppfæra tölvuna mína og setti upp 64-bit Vista um leið…þegar ég er kannski búinn að vera að spila CS í 5-10 mínútur þá dett ég allt í einu útúr CS og þá kemur:
Fatal Error NET_SendPacket ERROR: WSAEINVAL
veit einhver snillingur hvað er til ráða og plz ekki koma með svör eins og: “Vista sökkar bara” því það hjálpar mér 0!
þetta gerðist hja vini minum eitthvað að netinu hja þer ef þu ferð i network connections og velur tenginguna þina. Þa serðu kannski að það er kannski 1.000 i send packet eins og hja vini minum en svo var ekkert i received. Sem þyðir að það er eitthvað að netinu talvan þin getur bara sent hluti fra ser ekki tekið a moti i gegnum netið það er að segja ef þetta er lika svona hja þer. Þa er bara að kaupa ser nytt netkort gæti virkað. vonandi hjalpar þetta þer eitthvað.
Þessi error er útaf því að netið dettur út í stuttan tíma, var svona hjá mér, gæti verið gallaður router eða að wireless væri að reyna að taka yfir snúruna via versa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..