Ég er að spá í að selja gaming stuffið mitt ( icemat + gamingmouse ) Mottan er eins og ný og músin hikstar aldrei. var að spá í hvað fólk væri til í að borga fyrir þessa hluti ;)<br><br>ccp|Ashtray
-<i>Those who deny freedom to others, deserve it not for themselves; and, under a just God, can not long retain it</i>. <font size=“1”> <font face=“Arial black”>Abraham Lincon <a href=“mailto:zenith@visir.is”>Mail Me</a> <a href="http://kasmir.hugi.is/Xtrimer/“> Siðan mín</a>
Ætli það sé ekki nýja Laser músin frá MS eða Dual Optic frá LogiTech .. sjálfur er ég með Microsoft IntelliMouse Explorer 3.0 og hún er SNILLD .. sama hvað þú reynir þá fer miðið ekki í fokk.
En hún kostar slatta .. 8þús minnir mig .. og hún virkar á IceMat .. en mig fannst hún renna OF vel á henni .. sama með Everglide .. svo ég nota bara taumottu =]
LoL, vitiði hvað bara IceMat kostar út í búð ??? Amm ég veit það nokkurn vegin sonna 4000kall. Það er meira en 1500-1552 og mig minnir að einhver hafi selt sonna blöndu Wing+GamingMouse á 5000kall.
<i>-I don't know with what weapons World War 3 will be fought with, but i'm sure that World War 4 will be fought with sticks and stones. Albert Einstein</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..