Afsakid dennan donaskap, eg brast of harkalega vid, eg myndi heldur ekki vita hver einhver vaeri sem Hefur skift um nick fyrir svona skommum tima. Datt einhvern veginn adeins ut ur heiminum darna degar eg var ad svara der og odrum her a huga, bidst innilegra velvidringar a dessu
Ja eg veit dad, bydst innilegrar velvidringar a dessum donaskap sem eg er buinn ad sina der, detta sem eg skrifadi herna fyrir ofan atti lìka ad fara til din, afsakid detta
besta liðið var TS' Besta liðið sem er active í dag? þekki ekki Besti spilari frá upphafi? Hlynz! þegar hann var í TS' Besti spilari sem er active í dag? ekki stressi
og þú ert?…, Þetta er bara mín skoðun og einginn getur breytt henni, Þegar ég nefndi þessa 3 Einstaklinga þá var ég með í huga Hversu Færir þeir eru í team-playi, Fljótir að hugsa, Gott yfirsín yfir leikinn, og nátturulega eru þeir Farámlega hittnir gæjar og hafa sínt það og sannað yfir sína leiktíð., En mér þykir leitt að hafa skrifað nafnið smurker í stað chozen, biðst forláts á þeim miskiling.
èg dekki dann indælis mann dvi midur ekki og hef ekki fengid dann heidur ad spila med honum css, En du màtt trúa dvì ad hèr er einginn madkur í mysu sem èg kalla mig Rofmann
Kjarninn úr CPL/Heathen/x17 og það sést í dag á hvernig liðin eru hvar þessir menn eru.
veit 0 um það annars segi ég bara cg
isotonic/keko/kiddz/marlboroman/headz(ef að hann er ekki að borða á þremur ventrásum í einu eða bara útúr heiminum)/bjöggi/shroom/acies og allir missterkir í ýmsum hlutum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..