Elsku dúllurnar mínar, ég hef ákveðið að hreyta úr mér smá visku sem gæti róað ykkur alla niður. Chillið núna, fariði heim til ykkar og talið við mömmur ykkar, segið þeim allt af létta og þær munu redda þessu. Iwrb klanið er alveg kúl, fínir náungar og hafa þeir aldrei dissað mig neitt. Sama gildir Necro sem er kúl klan en ég þekki ekki hin. Svo endilega bara veriði chillaðir og mér finnst leiðinlegt þegar svona stór og flott klön sem eru kreisí töff og r0xzorza simnet servera séu að bögga hvort annað á svona sorahátt (þetta er einnig beint að 50 og tSe) ég er að segja ykkur það, takið bara 7 á móti 7 ekta fistfight á lækjatorginu og berjið hvorn annan í stöppu, svo þegar þið eruð búnir að slást skuluði standa upp og takast í hendur, bjóða hvor öðrum í partý, detta íða saman og vera bestu vinir. Í sjálfum slagsmálunum eiga að vera eftirfarandi reglur, bannað að kýla í pung og bannað að bíta og bannað að kroppa í augu. Allt annað leyfilegt, fyrir utan vopn að sjálfsögðu. En þið skuluð ekki slást nema ef mamma ykkar leyfi það. Það er afskaplega leiðinlegt fyrir mömmurnar að sjá syni sína svona illa útlítandi. Þannig látið þær vita og chillið á öllu eiturlyfjum sem eru sterkari en hass og sveppir (hass og sveppir eru kúl). Aldrei nota spítt ´því þa´verður mar svo hostile útí alla. En verið nú allir vinir.
Hvern djöfullinn var ég að skrifa, ég vil segja við alla sem lesa þetta, ekki taka mark á þessu?
Sjitt
[-=HB=-]Fears has spoken!<br><br>Bleh, Bla blubb. Allir vita að 1337 er betra en kex. Mamma mamma, mjá!