Er einhver sem getur sagt mér SANNLEIKAN hvað gerðist með Dr3dinn og af hverju hann hætti og sumir sögðust skilja það, las þráðinn hans delonge en skil ekkert hvað kallinn tuðar…
Þetta samfélag á ekkert skilið að þú sért að gera allt sem þú getur til að hjálpa því, fyrst þarf samfélaginu að fara mjög mikið fram í þroska einstaklinga
Til hvers að reyna að gera eitthvað fyrir CS samfélag sem gerir 0 til baka og er bara vanþakklátt.
Til hvers að vera að reyna að hjálpa einhverjum á #counter-strike.is varðandi rcon vandamál á scrimserververum þegar þú endar bara í 30mín rifrildi við alla gaurana??
Stór hluti þeirra sem spila þennan leik eru plebbar fyrir aftan skjáinn og skil ég freða þokkalega vegna þess að ég hætti af þessum sömu ástæðum
Sumir menn höndla einfaldlega ekki völd. Verða illkvitnir, gráðugir og sjálfselskir. Ég skil þó ákvörðun Dr3ddans best að hætta áður en þetta nær tökum á þér og breytir þér í verri persónu.
Basicly þá er maður löngu hættur að nenna að hjálpa þessum litlu plebbum sem eru að vesenast á skrim serverum, þið rífið bara kjaft endalaust sama hvað þið eruð gamlir. Maður reynir að gera ykkur til geðs en það er varla hægt. Need help á public? Don´t hesitate. Hljóta einhverjir að muna eftir korknum hans Konna zlave, “Dont bite the hand that feeds you” hehe .. kanski ekki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..