Leiðinlegasti er náttúrulega Allir sem eru ekki i sharpW DuDES! skemmtilegasti er SHarpW Crew .. vita það allir .. sleppið bara þessum kork hann er useless!
Bætt við 30. desember 2007 - 05:56 mátti náttúrulega ekki gleyma zoRf CREWINU SHIIIIIIII óggisslaskemmtó gaurar ÓMÆGOD!
Leiðinlegasti; Finnst engin sem ber að nefna á nafn hvað varðar persónuleika og attitude… En hvað varðar hvaða menn ég hata að spila gegn þá eru það detinate og vargur, það er bara fáranlegt maður deyr bara obbosí, en hef mjög gaman að horfa á þá spila…
leidinlegasti; tilnefni sjalfan mig bara svo eg verdi potto sa ovinsælasti á huga, annars nett hata ég sigga instant, rommim fyrir ad vera bara eins yndislegur eins og hann er…..
skemmtilegastir eru eflaust jamaica, ezpirit, g0tlife krákuhljóð, geiR sem er held ég í hogwarts og hralli
leiðinlegasti er ég
Bætt við 28. desember 2007 - 13:28 svo eru greatness og curtyz líka þarna í skemmtilega hlutanum ásamt silla og alexander og petermaneater og kaffi og einhverjum hrokagikkum
Lélegasti gaurinn er klárlega Hog|Hlynsi hann leggur mig í einelti Skemmtilegasti gaurinn >>> Klárlega Hog|Kattz ég er svo bestur (ég er ekki egó ég er í alvöru bestasti og skemmtilegastur i heiminum)
Bætt við 28. desember 2007 - 23:03 Hlynur leggur mig í einelti því að ég er svo skemmtilegur og fallegu
GGRN Rooster er skemtilegastur auðvitað þegar hann campaði bakvið hurð í cbble er eftirminnilegt. Einnig má nefna heiðursmeðlim GGRN hann Gumma Garfield, mikill húmor í honum. Fréttastofa GGRN var ávalt skemtileg. Leiðinlegu eru .. someone & wargsm!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..