þetta er ekki fkn fyndið. er svo kominn með leið á þessu bulli!!!! ég hef alldrei tapað fyrir HabiTaT i dueli, ekki séns. ég myndi taka hann fkn 16 - 1 !!! ps. Hjöbbi verður BARINN!!
Bætt við 12. desember 2007 - 20:25 afhverju ætti ég að fkn print screena tap a moti þessum nooba og senda til ykkar. þið eruð svo heimskir! og já ég nota heldur ekki cfg og það sést vel að þessi þarna sem var að spila notar cfg! (feitann fps boost)
Já þá er source auðsjanlega leikur þar sem þeir sem geta ekkert í 1,6 og færa sig yfir í source því þar eru svipað lélegir gæjar og hann, Líkur sækir líkan heim ekki satt?
djöfull ertu vitlaus greyjið mitt. habitat getur ekki raaaaaaaaaasssssgat í source og það eru allir að hlægja að þessum magga náunga sem átti að hafa tapað á móti habitat í dueli. Haltu þig á 1,6 korkunum í staðinn fyrir að skíta út okkar korka.
Duel er eitthvað sem þekkist ekki meðal gaura sem spila 1,6. Nema meðal þeirra sem byrjðu fyrir svona max hálfu ári. Source er leikur noobana og það er bókað mál ef clanið mitt myndi færa sig yfir í source yrði það held ég besta clanið á íslandi í þessum blessaða leik
Gerðu það ég mana þig. Komdu með clanið þitt yfir í source og reyndu að rústa okkur eins og þú segist geta. ég veit ekki hversu mörg clön hafa komið svona úr 1,6 og sagst ætla að dominate-a source en hafa svo drullutapað fyrsta scrimminu sínu 16-1. heathen voru nú duglegir á sínum tíma að afmeyja svona 1,6ara.
er buna vera í 1.6 í dag og í gær og er buna fara svona 15-16 á public og svona 10-12 sinnum efstur í minu liði :/ en hin skiptin er ég búna vera með eikker léleg score án jokes (reyndar var ég með awp allann tímann) svo þegar ég byrjaði í 1.6 þá kunni ég ekki neitt á recoilið var með sens vitlaust og kunni ekkert á wappa eina erfiðara við 1.6 er hraðinn og gaurarnir sem hafa spilað svona 7ár Kveðja,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..