Hvaða OS er eiginlega best fyrir CS, ég hef verið að lesa mikið af hjálp póstum um CS og XP. Ég er hreinlega ekki viss hvort að maður á að skipta í XP eða nota 98 RuZlið sem virkar eiginlega ekkert.
XP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Windows 98 suxxx!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Windows 2000 er líka fínt<br><br>Kindur eru líka menn!
OMG DONATOR THURSSSSSSSSSSS DAUÐANS :ÞÞÞ XP OWNAR ÖLL STÝRIKERFI FYRIR UTAN LINUX :ÞÞÞÞÞ Þ ÞÞÞÞÞ<br><br>kv, [.Faith.]Qu4Ztor
-<i>Those who deny freedom to others, deserve it not for themselves; and, under a just God, can not long retain it</i>. <font size=“1”> <font face=“Arial black”>Abraham Lincon <a href=“mailto:zenith@visir.is”>Mail Me</a> <a href="http://kasmir.hugi.is/Xtrimer/“> Siðan mín</a>
quaz XP SUCKAR FYRIR LEIKI ER AÐ KOMA UPP 'I WINDOWS OG HVAÐ ÉG FUCKING frís!!!! og stundum restartast talvan allt í einu ekki var þetta vandamál þegar ég var með WINDOWS 98<br><br>Kv:The_Donator ekki er allt sem sýnist //johanng
XP ekki spurning. Ég uppgradaði úr Win 98SE í XP í vikunni og sé ekki eftir því. Bara að muna að sækja uppgradin strax hjá Windows. CS virkar betur eftir að XP er komið á vélina og nýjustu nvidia driverarnir<br><br>Kveðja Fresca
setti CS upp á 2 win2k vélar og báðar snöppuðu. Þær ældu framan í mig blackscreen og vildu bara frjósa og allt. + góða sendpaceterror ohh ég elska hana
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..