gaur, þú notar ekki simnet a eða b til að scrimma á .. Do you? ég væri frekar til í að fá scrimservera í staðinn fyrir publik því núna er svona onlinemótar-æðið eins og ég vill kalla það, og t.d. þegar #icelandgather er komið með gather, þá er enginn server laus og þá er allt farið í vaskinn.
nei engann veginn bestu servernir hundleidinleg að vera á einhverjum 14-20 manna server fá bara MANIA er fullt gagn og fá 1-2scrimservera. nóg af öðrum serverum til
vertu ekki svona kross þroskaheftur í hausnum Arnar :D nei svona án gríns þá geta sumir ekki spilað á Mania útaf ömurlegu pingi 50+ og glatað register þar af leiðandi og þetta eru einu nothæfu serverarnir.. þeas Simnet A
Já Gungame væri fin ef það væri ekki 200 armor og svo má laga registerið að scrimm servurunum ég er að spila a goðri tölvu en samt er ég ekki að hitta neitt svakalega en hitti þó
væri fint ef þú værir ekki með 200armor? enginn munur deyr alveg jafn vel af awp skoti og jafn mikill skaði þetta gerir bara leikinn skemmtilegri. finnst ekkert að registerinu á simnet overall þótt að það komi moment sem mig langar að öskra:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..