Ef þú ætlar að eyða svona miklu í heyrnatól mæli ég eindregið með Sennheiser HD595, HD555 eða jafnvel HD215 … Eftir að ég testaði sennheiser vill ég _EKKERT_ annað og ég er mjög kröfuharður á allt sem tengist góðu soundi.
(dæmi, i have; harman kardon heimabíó[hkts11] og bílgræjur c.a. 200þús hráefni [öll vinnan tók mig næstum 2daga inní skúr])
Ég er að fíla sennheiser og ég á HD595 & HD215, hd595 eru náttúrulega opin og heyrist mikið útúrþeim, fkn hátalarar ef þú hefur þau bara liggjandi á borðinu í botni, þroskaheft sound… eru á tilboði núna í PFAFF, hd555 svona ódýrari týpa af þeim, ekki eins gaman… HD215 hinsvegar lokuð headphone, þrælgott að spila í þeim, nokkuð þétt engar ytri truflanir því þau eru lokuð, sounda vel í alla tónlist, mun ódýrari en hd595…
Ég myndi segja að þú þyrftir bæði HEHE(hd595tónlist hd215leikina);D en þetta er svona það sem ég get sagt þér… ;)
Hef unnið með tónlist í HD595, aldrei heyrt í neinum sem kemst nálægt þeim… (Ef þú þolir verðið og að þau séu opin, taktu þau. Ef ekki taktu HD215)
(Og þú þarft þá víst standalone mic…)