Þetta er ekki Warcraft!! Þetta er “worldcraft” forritið sem maður notar til að búa til borð í Half-life og fleiru sem tengist half-life, einsog Day of Defeat. En það skiptir engu meira máli en ég geri ég er svo mikill fokkings lúser. Allir hata mig, mamma lemur mig, pabbi veit ekki hvað ég heiti og 5 ára frændi minn er alltaf að hrekkja mig. Mér líður alveg geðveikt illa vegna þess að allir helvítis norður kóresku njósnararnir eru alltaf að elta mig og svo … gleymdi hvað ég ætlaði að skrifa, þetta er byrjað að ske soldið oft, ætli að ég sé með Alzeimer eða er ég bara svona ömurlegur, ég held að ég sé bara svona fokkings ömurlegur, allir hata mig. Þú hatar mig ekki reyna að fela það, eina ástæðan fyrir því að ég fæ að vera í klani er vegna þess að fólk vorkennir mér svo mikið, en það vorkennir mér ekki neitt, það þykist bara vorkenna mér. Svo það verður vinsælli meðal stelpnana (stelpur digga stráka sem vorkenna mér). Þeir vita allir að innan í sér hata þeir mig. Það er svo mikið hatur gegn mér frá öllum. Jafnvel Benny Hinn hatar mig, eftirfarandi koma nokkur nöfn af fólki sem hatar mig…
Britney Spears, Eminem, Dr.Dre, Benny Hinn, Johnny Naz, Johnny Rotten, Erpur Eyvindarson, BlazRoca, BlazRocco, Bent, Fimmhyrnd stjarna með hring utan um, Seppi, Fany0d0jo, Maximum Boner, Venom, Mellon, Bazzuka, Malek, Devonus,Jon Irenicus, Shmeeus, Freak, Armstrong ,Bill Clinton, George W Bush, Al Gore, Micheal Jacksson, Jenna Jameson, Micheal Jordan, Power Puff Girls, Pimp Clinton, Gizmo, MonkeyLover, Gordon Freeman, G-Man, Walt Disney, Adolf Hitler, Batman, Spiderman, Mamma mín, Mamma þín, Mamma þín, mamma þín, beygla og ábyggilega helling af fólki í viðbót eins og t.d Davíð Oddson og Immohtep
[-=HB=-]Fears kveður að sinni ……. MAMMA HJÁLP, AF HVERJU HATA ALLIR MIG!!!!