jæja fyrst þessi umræða um fyrsta ace-ið hans barclays kom upp datt mér í hug að spurja ykkur að því hvernig fyrsta ace-ið ykkar var!;D mitt var á móti zeros5 í nuke , var að spila gólf í einhverju pugi og þeir komu allir innum ískur og ég beið með coltinn minn og pow!:D ykkar?
það gerðist árið 2003 eða 04 þegar ég var á skjalfta og einhvað lið og einhvað mapp man bara það að ég spreyjaði 3 í köku og svo grena… en aftur ám óti flottasta eis sem ég hef séð var Gnrz á kisildals laninu þegar hann eisaði með grenu.
ra vs ?. við vorum spar, þeir kaup og ég fór köttinn og inn í grindina beint fyrir framan ískur. Þeir rösuðu allir inn um ískur og eftir 12 skot voru allir dauði
Fyrsta ace-ið mitt var í öðru roundi í scrimi í dd2, ég var í ct á short - var boostað short, rushaði að stiganum, fór þaðan silent og tók þá alla með mp5 - Það var pínu ljótt…
Minnir að það hafi verið í dust2 á móti einhverju noname dæmi í 1on5 í spari bomban á shortinu ég með 14 skot í dgl og 2 gæjar á shortinu, singull singull tók coltinn plantaði og tók síðan clutch með 5 í hp:).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..