yo wazzup yo. Klanið heitir jó og ég sagði jó, get it,… hélt ekki, kannski að ég ætti bara að halda kjafti áðuir en einhver lemur mig, mér líður svo illa því ég er svo gagnslaus og allir hata mig en samt sem áður þá er ég ábyggilega geðveikt kúl ef einhver myndi sjá mig í réttu ljósi en þið dæmið mig áður en þ.ið þekkið og ég vil benda öllum á að bráðum á ég afmæli, því ég er svo frábær en það er eitt slæmt við það að eiga afmæli það þýðir að ég verð geðveikt gagnlaus því ég er orðin svo gamall Parkinson öldungur með Downs syndraume og allir munu hata mig, HJÁLP!. Ég er feitur og ljótur og ábyggilegsa víkari í þokkabót, mamma, þykir þér vænt um mig. Ég er að gráta núna því ég er svo tilgangslaus en annars, hvern djöfulin var ég að tala um áður en ég fór að skrifa eitthvað rugl, bíðið rólegir ég ætla að lesa draslið frá byrjun ef ég nenni. …. nú man ég, ég sagði einhvern ömurlegan brandara og enginn hló. Ég vil biðja ykkur alla um að h´jálpa mér svo ég fremji ekki sjálfsmorð.. plís segið bara eitthvað eins og “Fears, þú ert skemmtilegur í alvöru” eða “hei Fears þetta var nú ansi skondinn brandari hjá þér lol” eða bara eitthvað annað ég er svo einn og yfirgefin og ef þið virkilega nennið að lesa þetta kjaftæði þá vil ég þakka ykkur fyrir stuðninginn. Ég er samt hræddur um að allir séu að njósna um mig og ætla ða nauðga mér eða eitthvað, fokkings norður kóresku njósnara, þeir eru undir rúminnu mínu akkurat núna þeir eru að bíða, ég veit ekki eftir hverju en þeir eru að bíða. Djöfull ég vil ekki vera nauðgað af njósnurum… þeir eru ábyggilega þriggja metra háir og með tveggja metra löng … nei ég ætla ekki að segja það einu sinni því það mun einungis sanna tilgagnsleysi mitt. Sem er tilgagnslaust… sjitt hausinn á mér er ruglaður kannski að ég ætti að sofa eða eitthvað, ég er búinn að vera vakandi í … sjitt, hvaða dagur er eiginlega í dag. Hvaða ár, er terminator myndinn sannleikur kannski var ég sendur frá framtíðinni. Svo kemur annar náungi og ætlar að drepa mig. Mamma hjálpaðu mér ég er svo gagnslaus. …. ég held að ég hætti núna áður en einhver kemur og lemur mig. Og já, Jó klan vonandi eigum við eftir að mætast einhverntímann, þá er ég að tala um klanið mitt, mæ krú! If jó nó vut æm talking abát. HB vs YO, kúl ekki satt, svo getum við líka bara verið vinir hvernig væri það, hættum að meiða hvorn annan spilum bara Tetris coop á netinu hvernig væri það endilega hringið í mig ef þið hafið áhuga síminn hja mér er… nei ætla ekki að segja það því þá munu norðurkóresku njósnararnir vita hver síminn h´já mér er. NEI NEI NEI fariði úr hárinu á mér, fokk hafið það þeir eru komnir í hausinn á ´mér, eg dýrka Imhotep, hver er það annars. Ég veit það ekki, við hvern er ég að tala, ég er að tala við mig, best að hætta því fólk mun halda að ég sé geðveikur, kannske er ég geðveikur. Hvað á ég að gera þá. Sjitt, mamma hjálpaðu mér, nei láttu mig í friði ég veit að þú ert njósnari líka e´g get einngis treyst einum, … lukku laki. Han ner vinnur minn ég mun hjálpa honum ð góma Dalton bræðuna og þá mun hann hjálpa mér gegn norður kóresku njósnarahelvítunum. Sjitt ætla að hætta núna því mig er byrjað að verkja í puttana plús það ætlar einhver að lemja mig. OG ég er svo viðkvæmur. mamma
ég vil taka þetta allt til baka. Ég biðst afsökunar á bullinu í mé