Það að gera ‘grín’ að líkamlega ástandi einhvers, alveg sama þótt hann sé fatlaður, stór, lítill, feitur, rauðhærður, svartur eða jafnvel fjólublár er bara barnalegt, það sýnir vel þroska fólks.
Alveg fullkomnlega sammála því, enda er ég mikið barn í mér enþá og á mikinn þroska óútekinn eflaust. Hinsvegar þá er mér alveg skít sama því það er bara voðalega casual að fólk gerir grín að öðru fólki og í ‘níðist’ á veikleikum þeirra ef svo má að orði komast. Þannig að ég smell passa nú bara inn í hópinn.
-
Eins og ég sagði í korkinum mínum á undan þá var þetta bara djók, þú gast samt ekki sleppt því að halda áfram að tala um þetta. Ég myndi aldrei velta manni í hjólastól um koll, ég hef nú þroskan í það.
Á næsta lani máttu meira að segja reyna að velta mér
Þér er hinsvegar guð velkomið að skora á mig í að reyna að velta þér fyrst þú ert svona fullviss um að ég geti það ekki, það væri hægt að hafa gaman að því. Get samt alveg lofað þér að ef mér myndi ekki takast, sem vel má vera jafnvel, þá myndi ég ekki koma á huga og fara að væla yfir því hvað það hefði verið ömurlegt. Ég myndi frekar fara að tala um hvað það hefði verið óendanlega fyndið, þar sem ég tek svona hlutum ekki alvarlega.
Samt gaman að benda á það að síðast þegar ég fór að ‘væla’ í einhverju sem kom þér við þá leiddi það til þess að þú og þitt precious Von lið var slegið út af kísildal lanmótinu í fyrstu umferð lowerbracket. Og ef ég man rétt þá varstu svo ógeðslega sár að þú fórst og gerðir einhvern glataðan kork á huga þar sem von þakkaði fyrir sig og reyndir í leiðinni að klína einhverjum skít á það fína lið sem sló þig út.