Hvað gerðið þið þegar þið eruð dauðir? t.d. ég lít smá upp, fer og sný mér í hringi og labba áfram og þykist vera skrúfa… og stundum leita ég af leynum… cool leyni í nýju möppunum :)
Ég verð bara að að fara að benda þér á þetta sniff minn. Að ég segja “Hope you understand my” er einhver versta villa sem ég hef séð. My er ekki rétta fornafnið þarna. Ef við þýðum þessa setningu þína þá þýðir hún “Vonandi skilurðu mitt” Semsagt, rétt er að segja “Hope you understand me” eða hvað sem setningin var.
Ég strík á mér liminn þangað til hann verður stinnur og set í geitina (tókum bjögga og settum á hann horn) sem er að miðju gólfi uppí lovenest, sest svo endurnærður aftur fyrir nframan tölvuna og fragga sem aldei firr þökk sé bjö… geitinni kæru ;)
ef þú ert með w2k þá er ekkert mál að recovera hljóð.. ég geri þetta oft í scrimmum og svona þegar ég er dauður
þú ýtir bara á esc þá ertu kominn í server list.. þá Alt-tap úr leiknumm kominn í windows.. og þegar þú vilt fara aftur inn.. þá ferðu bara í task manager og gerir Switch to Half-Life og svo gerir resume í server list.. mátt samt ekki vera lengur en 30 sec í windows.. þá time out-aru í Half life :D
þú getur gert þetta líka ef þú missir óvart hljóðið í leiknu.. t.d. ef þú ýtir óvart á windows takkann or somethin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..