hvað þetta GRÍN? EÐA HVAÐ? var ??? allavega fékk ég 30ný skilaboð og allt var eitthvað GRÍN? EÐA HVAÐ? og svo þegar ég ýtti á það eins og kemur þegar að þráð hefur verið eytt
Bætt við 25. ágúst 2007 - 13:30 og hvernig breytir maður um pw á huga…
Það er ekki hollt og ekkert að monta sig af, þú mátt alveg gera það, en að fara á huga og monta sig að þú hafir verið alveg á skallanum eftir þessa 2 breezera sem þú stalst frá 13 ára stelpu, og varst heima í tölvunni svona hel blekaður eins og þú varst en ekki úti að skemmta þér..
Þú varst einn heima hjá þér á föstudaginn, ákvaðst að vera svalur og þykjast vera á fyllerí með vinum þínum en það failaði og það sást í gegnum þig svo þú ákvaðst að þykjast vita ekki neitt og playa þig saklausan hérna á huga.
Það er grínið og það sökkar svo mikið að ég á ekki orð yfir það.
Einu sem að koma til greina eruð þú og nepen svo að þetta varst þú dabbi, eða einhverjir vinir þínir í tölvunni þinni. Þú skrifar illa og þetta var skrifað illa, auk þess var það sem stóð fullt af einhverju kjaftæði sem þú ert alltaf að tala um að seven sucka og kaztro suckar og eitthvað
viðurkenni sjálfur að ég skrifa ílla….en hvernig in the fuck á ég að vita password þitt á huga ????….? ég veit ég fékk hana óformataða,en hvernig ættu vinir minir lika að vita password ef ég ekki ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..