Iss, þið eruð nú meiru vitleysingarnir.
Ekki trúa öllu sem mamma þín segir. Ætla að vara þig við essum gárungum hérna, þeir eru oggulítið vitgrannir, halda að þeir séu sniðugir. Koddu á ggrn.org póstaðu spurningu þinni á korkunum og hallelúja. Þú færð almennilegt svar við spurningu þinni sem jafnvel getur fengið þig til að hlæja, annað en gráturinn og andvökunæturnar sem leiðast af að fara að ráðum manna eins ásgeirs bjálfa.
Við skulum bara hlaupa hratt yfir ferð og setja þig í advanced commands, þá geturu rætt við essa nörra, líkt og ég ræði við fótboltavitleysingana sem eyða 90 mín í að horfa á hálfnakta karlmenn elta leður og þykjast vita allt um etta. ég horfi á úrslitin í fréttunum og plata þá upp úr skónum. þeir átta sig aldrei á essu Byrjaðu samræðurnar á console brandara og´þá áttu hópinn. Sérstaklega ef þú ert innan um ccp menn. . Trust me.
Og varastu í framtíðinni allt efni sem kemur frá mömmu fanyodoj0, er ekki á barna færi noobienn minn, litli doj0inn þótt klár sé, ræður ekkert við mömmu sína, sem einokar tölvuna hans á meðan að doj0inn ryksugar og skúrarar. En hún er snillingur í CS. Hefur nú eitthvað nuddast á hann…. kannski er móðir hans með eitthvað spaz-genaflökt´.. hvur veit..
Með vinsemd og virðingu.
[GGRN]TuDDi*