Það eru ekki margir sem að hafa eytt einhverjum umtalsverðum tíma með mér úr source samfélaginu og þeir sem að hafa gert það veit ég að þeir myndu ekki tala svona um mig.
Það sem að ég hef séð af honum ivan var í sambandi við onlinemót á vegum half-life.is þarsem að hann var að mínu mati staðinn að því að haxa og hann viðurkenndi sjálfur að hafa haxað og þessvegna ekki viljað fara í cheatscan þarsem að margir aðrir hafa verið böstaðir með skin og ýmislegt annað óhreint í pokahorninu.
Það er frekar sorglegt hjá þér að reyna að draga það inní þetta að ég sé smámæltur þarsem að það er nú eitthvað sem að ég get lítið að gert og er bara til marks um það hve heiftarlega heimskur þú ert og ert eingöngu sjálfum þér til skammar, ég reyni nú oftast að sleppa því að vera með eitthvað svona skítkast í garð þeirra kúkalabba sem að reyna að ráðast svona gegn mér og ég ætla bara að sleppa því núna þarsem að ég skil að þú ert eingöngu fermingarstrákur sem að á erfitt um að binda einsog er og þarf að hafa áhyggjur af bólum, ljósatímum, að falla ekki í stærðfræði, stelpum og svo þegar að þetta tvinnast allt saman við svona brenglun einsog tölvuleikjaspilun getur orðið hjá mörgum að þá tekurðu alla þessa reiði og spennu og tekur hana útá mér.