Nei nei elskurnar mínar..
CS:Condition Zero kemur örugglega á undan í formi online updates fyrir Counter-Strike 1.3 sem er í gangi núna.
Síðan nokkrum dögum seinna kemur Leikurinn sjálfur í búðir..
CS:CZ er ekki Counter-Strike 2, allaveganna ekki að mínu mati, það er ekki ný 3d vél t.d.. þetta er bara svona addon og svona gleðifréttir fyrir fólk sem hefur ekki almennilegan net aðgang.
Jú það er búið að “bæta” grafíkina, eflaust bara hækka detailið á skinnunum úr 256 í 512(man ekki alveg hvað það er núna =) ) en allaveganna mun ekki sjást mikill grafískur munur og eina sem hækkunin á upplausninni á skinnum og stöff mun þýða er friggin hærra lagg eins og ég man með þegar CS1.0 kom út *brrr* þá hækkaði ping á adsl alveg um 10 eða meira sem skiptir máli á ögurstundu.
Single Player mission með liðsfélögum sem þeir segja að séu eins og alvuru leikmenn (sure..)
Nýir flokkar í terrorist/CT .. Spetsnaz minnir mig í t.d CT
Ný vopn einhver 10 ný vopn sem hljóma alveg þokkalega , sérstaklega suicide beltið sem er alveg splendid.
Þetta er definally ekki CS “2” bara svona eins og CS retail var á sínum tíma, nema mun meiri vinna lögð í það.
Samt held ég að það séu fáir sem spandexi alvuru seðlum í þetta, því það verður gefinn út CS:CZ update fyrir okkur modd hósin til að gera MOD cs compatible við CS:CZ.
kv,
[-=NeF=-]Some0ne<br><br>br />
<font color=“green”><a href=“www.clannef.com”>[-=NeF=-]</a></a><marquee direction=“right” width=“100” height=“13”>
<font color=“blue”>
<B><font color=“red”>S<font color=“black”>ome<font color=“red”>0<font color=“black”>ne</B>
<br /