Sælir!

Það eru nokkur atriði sem eru alveg að fara með mig varðandi íslensk DoD serverinn. Í fyrsta lagi: mappið dod_sicily er með eindæmum leiðinlegt og finnst laaaaangflestum það hér á fróni. Mar er til dæmis að spila dod í gúddí fílíng og er í Snowtown með 20 manns eða eikkað og þá klárast það og Sicily kemur næst. Það er bara staðreynd að það nánast tæmist serverinn á nóinu og er mjög augljóst að þetta kort er ekki vel liðið af íslenskum d00d unnendum. Í öðru lagi: Það væri mjög ágætt ef að það væri hægt að annaðhvort bæta við einum server í viðbót eða þá að fjölga spilurum upp í 24 á núverandi server. Í þriðja lagi: Þetta varðar kannski ekki serverinn en það væri mjög gott að vita hvar maður getur sótt um rCon á þennan server það er alveg sorglega mikið um það að fólk leiki sér að stífla dyr og einfaldlega eru með ruddaskap sem sæmir ekki góðum leikmanni. Því væri vel þegið ef að þið adminarnir gætuð tekið ykkur smá tíma til að svara mér varðandi rcon dæmið þarna. Ég vona að þetta bits geri einhvað gagn (ef bits mætti kalla :) og bara gg og hf strákar! :D Sé ykkur á vellinum!

P.S. w0rd Fannzorz ! ;D

P.P.S. Ég veit ekkert hvort að sicily sé á eftir Snowtown held að það sé á ettir cherbourg :)<br><br>Word up! Ðets háv its dönn inn ðe æslandik gettó hómí! :D

[-=HB=-]Quiver (CS & DoD)

MaximumBONER
[Disney]Herkules
HorSeytlarNidurHoku
Namex
*VolVælOgBuhu*
Miltisbrandur[BONER]