oli7…hefuru lesið þetta rugl hérna? Og ætlaru að segja mér, að fólk eigi að fara t.d. á gæludýrakorkinn(sem á btw að vera um gæludýr) og fari að skrifa um hvað Kalli vinur þeirra er mikill asni og hvað viðkomandi fokking hati Kalla og allt það? Það er það sem að fólk er að gera hérna. Það er að tjá skoðanir….á einhverju rugli sem að tengist hvorki half-life, counter-strike, né nokkru sem er remotely tengt því. Þetta fólk er bara að BITCHA með stórum fokking stöfum, og fyrir mér eru þetta hórur og vælukjóar sem að koma hingað og fá minnimáttarútrás útaf því að einhver gaur náði 49 fröggum!!!
Svipað og að segja…“hæ já hey hann kalli á stærri páfagauk en ég og ég hata hann og ég ætla að drepa hann(kalla sko ekki páfagaukinn..eða jú kannski hann líka). takk fyrir.”
Að vísu efast ég um að nokkur af þessum einstaklingur myndi segja takk fyrir, en þar sem að ég tel mig vera kurteisari en flest fólk(svona þegar ég er ekki að kalla það hórur og vælukjóa), þá bætti ég þessu inn í fyrir svona persónulegt touch á þennan póst.
Capiché?
Now stop bitching og annaðhvort skrifið eitthvað sem að einhver nennir að lesa, EÐA BARA EINFALDLEGA SLEPPIÐ ÞVÍ!
<br><br>______________________________
<a href="
http://www.clanlove.com">kk</a> Pikachu