Auðvitað voru þeir ekki þrælar á Íslandi. Það er ekki til al-íslenskur svertingi, þannig þeir eru flestir útlenskir þótt þeir séu aldnir upp á Íslandi. En þú verður að átta þig á kallinn minn að þeir eru aldnir upp við rasista, þannig séð, flest allar myndir sem þeir horfa á eru svertingjar annað og hvítingjar hitt. Svertingjar finna líklega til minnimáttarkenndar þegar þeir eru umkringdir af hvítingjum ( alls ekki allir svertingjar, en vinur minn sem er svartur sagði þetta einu sinni við mig að honum finndist óþægilegt að vera í kringum mikið hvítt fólk vegna þess að honum finnst eins og fólkið líti niður til hans vegna hörundslitar, þó svo þeir gera það ekki, þá er þetta einhver tilfinning sem hann fær)
Ég myndi giska á að hvítingi sem er umkringdur svertingjum myndi finnast það óþægilegt ef að honum finndist allir vera að spá í hörundlit hans og hugsa um það sem gerðist fyir langalöngu, það hefur alltaf verið ‘silent’ strið á milli hvíta mannsins og svarta mannsins þótt það sé alls ekki opinbert og þekkist ekki allstaðar, þetta er bara tilfinning sem er í eðlisfari mannsins, þetta er hinsvegar 100% persónubundið og öðrum finnst ekkert að þessu, eins og kannski þér og mér, en ég get það minnsta tekið tillit til þess ef að það er ekki sama sagan með einhvern annan.
Kínverjarnir sem eru þrælar núna gera ekki mikið mál úr því núna, ekki voru svertingjarnir að gera mikið mál úr því þegar að þeir VORU þrælar á þeim tíma. Kannski eftir 100 ár á þetta eftir að vera sama sagan með kínverjana, en munurinn er hinsvegar að það eru ekki nærrum allir kínverjar þrælar. Fyrr á tíðum tíðkaðist það að svertingjar máttu ekki vera inn á veitingastöðum bara vegna þess að þeir voru svartir. Það er ekki eins með kínverjana.
Og NEI ég er ekki að alhæfa það að hvítingjar séu betri en svertingjar, langt því frá kallinn minn..
Ég veit ekki afhverju þér ætti að finnast eitthvað um neitt, enda er það ekki mín ákvörðun. Ég var bara að reyna að láta þetta í ljós og ég vona að ég hafi náð að skýra mitt mál nógu vel, ef þú nenntir að lesa þetta allt.
Þetta er allavega mitt álit á þessum málum og það getur vel verið að þú sért á öðru máli og annar séu á öðru máli, það er líka 100% persónubundið :)
Ég er búinn að eyða alltof mikilli orku í þetta..