Ef þú varst á kisildalslanium sem var í egilshöllinn og ef þú labbaðir framhjá öllum betri liðinum seven,haste,celph,touch,88,nova,rws,cuc og bara öllum liðum vita/geta eitthvað í cs voru allir með kúpuskjá. Aðeins 14 ára krakkar sem voru að fá sína fyrstu vel í fermingargjöf nota flatskjá
Bætt við 11. júní 2007 - 20:28 Og þessi könnun segir ekki að hvor tegundin sé betri.
ég var með túbuskjá á gömlu tölvunni … fæ betra fps í þessari .. eða 75 fps en 60 í hinni .. og svo finnst mér helmingi betra að spila á flatskjánum sem er á nýju tölvunni
ég hef notað báða og mér finnst flatskjárinn betri en það er rétt hjá þér þegar ég fór úr túbu yfir í flat fannst mér eins og ég ætlaði að gubba mjög skrítið :/
Bætt við 11. júní 2007 - 22:33 Hann hinsvegar sagði að þetta væri öfugt við það sem ég sagði, ég sagði að ég hafi keypt mér flatskjá útaf hann tæki minna pláss þrátt fyrir að hann næði ekki 100hz og þá seigjir hann að væri öfugt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..