Ef að það á að koma upp landsliði á íslandi ætti bara að hafa þetta eins og kosningar… fólk er tilnefnt og svo fær það atkvæði… EKKI ÁKVEÐIÐ AF EINUM MANNI.
Hann var að segja að það væru ekki kosningar heldur væri einn sem velur, það kallast fasismi, fyndu orðabók, orðið er ekki skrifað eins og þú segir það, heldur eins og aðrir segja það
Málið er, að ef fólk fær að kjósa þá er litið framhjá allskonar hlutum. T.d. þarf frábæran ingame stratcaller, og þeir eru venjulega ekki þeir sem drepa mest.
hvernig getur andrig og vargur verið verri spilarar heldur en nokkurntíman fearless þetta er það heimskasta sem eg hef heyrt og ég hef heyrt sjálfan mit tala ef þú ætlar að skjóta því á mig.
elf spike dynamo denos confuse (þó að curtyz owni þá alla þá mundi hann aldrei nenna að fara í landsliðið vegna þess að hann væri að horfa á 12 ára ljósku að nafni naruto hichisaru eða eitthvað japanskt kjaftæði berjandi aðra 12 ára krakka)
spike og andrig yrðu i því for sure en restin er svolitið erfið, einhverjir sem þeim finnst gott að spila með, spurning hvort vargur og einhverjir færu í þetta..
Kaztro ertu geðveikur hann skeit upp a bak a laninu og hann ætlaðir að skilja Instant eftir i taranum en Instant er svo miklu betri en hann en mitt landsliði vill ég, Spike Dynamo INSTANT Andrig Wardrake Zombie
lineup-ið mitt og ástæður fyrir vali mínu: Godmother (ace-aði MSI á kísildalslanmótinu<3) Calculon (frændi mercators og kann að hedda nokkra) romim (hann er með svöl gleraugu) tainted (mottan) fuNky gauti (planer og grínisti)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..