Líka hvort þú sért að overclocka örgörva/Skjákort þá viltu hafa mikið pláss fyrir allar snúrur og kannski fleiri en 2 viftur, þannig ég held að turn sé málið.
shuttle það er auðveldara að fara með þá á lön og svoleiðis. Eru þæinlegi því þeir eru mikið minni. Turnar eru betri aðþví leiti að það kemst meira fyrir í honum og hægt að hafa miklu betri kælingu. Turnar eru líka mjög hljóðhlátir ef maður kaupir rettu vifturnar.
Ég ætla að kaupa mér nýja tölvu í sumar og þá ætla ég að kaupa mér venjulegann turn. Af því ef Þú ætlar einhverntíman að uppfæra turninn þinn þá er mikið betra að eiga venjulegann turn.
Móðurborðið er grunnurinn auðvitað, og ef t.d. ég ætla að uppfæra núna þá er rosalega takmarkað hvað ég get gert við turninn af því ég á einfaldlega ekki nógu gott móðurborð. Ég lít á þetta sem svona long-term plan því ég á væntanlega eftir að uppfæra meira seinna meir og því dugir ekki að kaupa sér nýtt shuttle vegna þess þú getur varla uppfært móðurborðið í henni þegar líður á.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..