hvernig væri nú að fara breyta möppum a simnet og lata t.d mill,fire,strike og svleiðis möpp og henda út leiðindar möppum einsog compound,port, og assault??????
Engin býst eg við en í staðin fyrir að væla á huga geturu annað hvort sætt þig við að spila þessi möp eða reynt að gera eitthvað í því. Væl og röfl kemur engu í verk
gaur ertu fokkin tregur:'D hvað get eg gert i þvi annað en að posta þráð a huga og kannski vonað að adminar sjai þetta og kannski geri einhvað i þvi????????
Ég verð nú að segja að ég fíla þessi kort. Port, compound og assault eru mjög góð að mínu mati. Aftur á móti meika ég ekki dust. En sennilega eru aðrir sem fíla þau.
Síðan er eitt. Þú getur farið á GOM serverinn, þar er oft verið að spila fire, strike og mill.
Er drullusammála, Nenni aldrei að spila á Islenskum server, Kíki bara inn þegar það er dust eða eithvað annað gott en svo kemur piranesi eða chatue strax á eftir og ég fer í fýlu og græt :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..