ég skil ekki tilganginn með því að vera að bothera það að hafa sér spjallsvæði fyrir þessi myndbönd, það kemur max 1 myndband þarna á mánuði og þau flest öll glötuð..
afhverju bara ekki að spjalla um þetta hérna eins og allt annað?
Ég sé ekki tilganginn með því að setja út á þá hugmynd þegar það er ekkert verra fyrir þig. Ef þetta er svona glatað, afhverju “botheraru” þá að gera sér þráð um þetta?
Það myndi bothera fólkið sem myndi þyrfa að setja það upp ekki satt? og þá sem kíkja hérna reglulega gæti þetta orðið leiðindi eins og þegar cs:s kom inn, fólk sem var í áraraðir búnir að klikka á counter-strike akkúrat þarna
taktu hausinn útúr rassgatinu á þér og hugsaðu: Hver er tilgangurinn með SÉRSPJALLSVÆÐI fyrir eitthvað sem kemur einu sinni í mánuði, þegar það er svona helvíti fínt spjallsvæði akkúrat hérna?
Lestu samtalið okkar aftur frá A til Ö, þá sérðu hversu djööfull heimskulegt það væri, þessi þráður kom útaf könunninni, engu öðru, og ég efa það að þessi þráður hafi verið fyrir mörgum.
Enn og aftur, lestu samtalið okkar frá A til Ö og spáðu í því hversu heimskulegt þetta va
mer finnst ad thad aetti ad vera ser svaedi fyrir klippur, ekki bara tils ad spjalla heldur lika thar sem madur gaeti skodad linka a gamlar klippursem hafa verid settar inn.
Þarna hinsvegar gæti ég verið sammála þér, hafa svona “Yfirlit” link þar sem þú getur séð allar klippurnar, alveg eins og er á myndunum hérna, en sér svæði fyrir þetta væri svoldið einum of finnst mér :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..