Ég fann hérna um dagnn þráð um console comment til að minka fps og jafnvelping en ég finn hann bara ekki aftur ef þið vitið um enhverjar góðar console stillingar til að lækka fps og ping þá er ykkur velkomið að deila því með mér.
ef þú ferð að setja cmdrate og updaterate og rate svona lágt þá verður þér mjög líklega kickað af flestum serverum. Þú verður líklega rackaður niður í scrimmum fyrir að nota rate hack og því að admin á simnet er svo ANGRY(COOL)(BESTIR Í HEIMI) þá verðuru líklega bannaður á simnet sem er bara gott mál ef þú notar þetta.
Hann allavega fyki af Oldies/GOM servernum í einum grænum ;) Rate 25000 cl_updaterate 100 og cl_cmdrate 100 eru okkar kröfur um rate !! Enda er sjálfsagt að allir spili á sama grundvelli,eins eru skins bönnuð sem og allt annað sem breytir leiknum þér í hag !!!!
-console i launch options, til að fara í launch options ferðu i steam - games - hægrismellir á counter-strike:source - properties - set launch options og skrifar -console. AIT ?!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..