Verður maður VAC bannaður ef maður notar skins á t.d. deagle í 1.6 eða bara einhverja byssu?… ég spilaði einu sinni Source og var þá bara með skins á öllum byssunum og ekkert gerðist.. er það sama með 1.6?
bombam eins og klósettpappír áður en að ég planta en kúkur þegar ég er búinn. shotgun eru 5 byssur settar saman eins og moe hafði í simpsons. Grenade er tennispaði og tenniskúla. flash og smoke eru pokemon kúlur svona get ég lengi talið. Samt hef ég ekki fengið bann. Var meira að segja einu sinni með urban kallin sem jólasvein samt hef ég ekki fengið bann svo ég held nei
ok samkvæmt simnet reglum eru öll skin bönnuð hvort sem þa ðer á byssum eða köllum því það getur hjálpað þér mikið en steam segir þetta að það sé í lagi en ef þú keppir á online móti eða einhverju þá er þetta permanent bann því þetta gefur þér forskot á aðra leikmenn ekki spurja mig farðu á www.skjalfti.is/reglur held það sé þessi síða.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..