Já þetta er ég fyrir nokkrum árum og þetta er versta mynd af mér sem nokkurntímann hefur verið tekin.
Og DP-in mín er
Weird Al Yankovic, Hann er heimsþekktur grínisti/tónlistarmaður.
Og já, besta bókasería í heiminum er besta bókaserían í heiminum, þú ættir að prófa að lesa bók, myndir gera færri stafsetningarvillur, og verða almennt gáfaðri.
Og gullöldin er nafn með rentu.
Ef ég væri masókisti myndi ég hlusta á danstónlist og popptónlist allan daginn, sem ég geri ekki.
FYI þá er ég ekki “Psycho Trekkie” og William Shatner “riðlingar ekki við feit svín”.
"svo fann ég aðra mynd af þér svínki
http://www.hugi.is/hl/images.php?page=view&contentId=4667266 stendur svo fyrir neðan að ekkerir gaurar mátu ekki vera á myndinni fyrir að vera of ljótir hvað slappstu þú þá úr búrinu? mútaðir mömmu þinni með kexi og eyðir laugardagskvöldum í að máta kjóla að m0mmu þinni. Og síðan má ekki gleyma skemmtilegur sunnudags. deginum sem þú hengur í Nexus að mála warhammer kalla og skoða Manga bæklinga littli 4-eyes“
Þetta make-ar ekkert sense… Manga er fyrir Japanska perra og warhammer er einhverft, ég er hvorugt þeirra.
Og ég þarf að merkja þig einhvernveginn sem ”Gaurinn sem kann ekki stafsetningu, kann ekki styttingar, hefur lélegan tónlistarsmekk, hefur aldrei lesið bók, hefur slappan húmor, veit ekkert um allt og geðveikt harða hestapoppprinsessuna"