simnet var bara bráðabyrgða drasl í mínum augum first of all 33 tickrate ekki nógu margir rcon fyrst ekki nógu breytilegur map listi ReaN var rcon DJÓK
setja allavegana 66 í minnstalagi þótt það kosti meira þá frekar ef aðað á að gera þetta að gera það almennilega
sjálfur ætla eg að vona að simnet komi ekki aftur upp þar sem GOM/Oldies er miklu betri server skemmtilegri möpp alltaf rcon inna FF on og lika hægt að ger rtv og sona og þegar simnet koma a enginn eftir að vera a honum þannig simnet ekki koma aftur :)
hættiði bara að rífa kjaft við gomara og svo framvegis…. td einn í dag sem var bannaður að mínu vitni og ég hefði hiklaust gert hið sama ef ég væri gomari…
Það var nú reyndar Oldies gaur sem var inná gom gg og ég og vinir mínir vorum eitthvað að fíflast og vorum að skjóta tunnu útum allt mappið og svo fór oldies gaurinn útaf og skrifaði á spjallborðið á GOM heimasíðunni að hann vildi láta banna okkur 4 og lét Steam ID og bamm bannaði
Hvað er að þér? Þessir GOM serverar eru alltaf fullir. Er ekki fínt að hafa þá líka Símnet, svona uppá tilbreytinguna? Þó Símnet laggi í klessu þá er það mikið skárra en fullir serverar sem maður aldrei kemst inná.
skárra að spila á móti bottum en að vera inná simnet ruslinu vá vei bæði 33 tickrate en aldrei skemmtilegt fólk á simnetinu gom ownar ef að það mundi kosta 10 kr að joina gom og ekkert að joina simnet mundi ég fara á gom ANYDAY
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..