rapp floppar alltaf, mitt persónulega álit á lagavali í myndum er að blanda saman t.d. einhverjum rokk slagara (þarf ekki að flokkast undir “ROKK”) og svo hafa allavega eitt techno/dance/dnb/acid/trance/house lag með. Þannig myndi ég gera það og þannig mun ég gera það.
Lúlli ef þú ert með eitthvað downloadunar forrit þá skaltu ná í diska með t.d Breaking Benjamin, Puddle of Mud, eitthvað sick trance og persónulega finnst mér gaman að hlusta á remix með Rob Zombie og svo eru P.O.D líka alltaf góðir :D og síðan eru náttúrulega In Flames helvíti nettir..
SNild að benda honum á hljómsveitir sem eru notaðar í hverju einasta movie.
Veldu eitthvað nýtt annað enn hinir og aðal atriðið er að þér líki vel við lagið nennir ekki að vinna við eitthvað í nokkra mánuði og þurfa allan tíman að hlusta á eitthvað vonlaust lag… Það munu aldrei allir vera ánægðir með tónlistina þannig er það nú bara
^ | | | Gay átt að hafa Power/heavy/speed Metal við myndirnar… Þ.E. aðal frag partinn, intro og outro má vera eitthvað gay trance, öllum er sama um það
Allavega ekki pendulum, það fá allir klígju af þeim núna.. so last year..´ Hérna er góður electro playlist sem ég gerði.. þurfið reyndar að registrera en það tekur 1min :) Úrvals Playlisti!
Eitthvað sem hefur skemmtilegan takt og beat. Aðallega drumnbass+techno.
Bætt við 24. mars 2007 - 17:31 Og já, alls ekki nota acoustic, pop, pönk, metal, heavymetal, rokk, rapp eða eitthvað álíka. Það fer ekki vel með counterstrike myndum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..