Jæja.. Já.. Minn dagur er kominn, eg er hættur í cs og farinn í cod'ið! Eg vill þakka Agla “Agli”, Aron “Freyzi” Bjarna “KronuZ” Mosa “Albrecht” og Árna “MatroX” og svona 100 öðrum! :D gg's gangi ykkur öllum vel!
Ja, þú hataðir mig inni á silly áður en ég skipti um nick, þá varstu super nice. [breytt líka um friends list nick]. Þú bannaðir mér einu sinni að nota “Y”! O.O
Morax.. þú vissir kanski ekki að invisiouz er í lélegasta clani í cod(tfb) því miður.. hann pwnar mig liklega í cs en hann getur ekki sagt að eg sökki í cod, nú þegar eg pwna hann ;)
tFb lelegasta clan í cod? eg skal sko segja þér það kallinn að þeir eru á hraðri leið í atvinnumennskuna með menn eins og isak invisiouz sigga adaNte og benna taiNted, dauðleg þrenna, tökum þig anyday
án spaugs, ekki neitt unnu okkur 1 sinni og við erum allir bunir að eiga leikinn í svona mánuð við unnið þá svona 3 sinnum, eða kannski ekki dvar heldur lið sem þessi styler er að spila með.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..