Hann hefur verið viðloðandi hack senuna í Counter-Strike Source í langan tíma.
Hann er stofnandi Hakk félagsins í source og hefur haldið fjölda árshátíða þar sem menn skiptast á hökkum og öðrum 3rd party forritum sem eru ekki leyfileg.
Ég tek að sjálfsögðu enga ábyrgð á þessum skrifum mínum og tek það fram að 2pac (Zikki) hefur boðist til þess að svara öllum spurningum ykkar varðandi svar mitt.
Auðvitað er það venjulegt, það er meira að segja ferkar lélegt skor miðað við að hann er með enga veggi, þarf ekki að miða sjálfur og skýst um á ljóshraða.
Ég vil nefna það að Andriii ZiRiuS verður á borgó lan um næstu helgi þar sem þið megið ráðast á hann að vild.
Gaur hvað er málið með að kalla vini mína noob :') hahahhahha ég þekki líka dominator :').. þeir eru ekkert noobar..þótt ég sé betri en þeir.. það skiptir ekki öllu.. þeir eru samt eingir noobar..og ekki segja að djammarinn kunni ekki að tala.. það er goð ástæða yfir því.. það er því hann er útlendingur ;D kemur semsagt frá öðru landi ;) þannig plz giv him a break! :o
gaur.. leifðu honum bara í fríði.. þúst.. leifðu honum bara að vera í fríði.. ég meina c'mon.. þarf hann eilla að taka lífinu eikkað alvarlega.. má hann ekkki bara taka því rólega og hafa gaman að því eða? mér fynnst að hann meigi bara fá að hlægja eins og hann vill…
HAHAHAHA SHOOT YOURSELF þótt hann sé vinur þinn getur hyann alveg hackaði og þótt þetta og þetta þá getur hann gert allt þótt hann sé VINUR ÞINN og hvaða fifl tekur mark á því að hann sé VINUR ÞINN!!1
Gaur.. ég er að meina.. að hann er vinur minn.. og málið með það er að ég þekki gaurinn.. ég veit að hann er ekki að haxa! ég er bara að meina það.. ég VEIT hann haxar EKKI. þrollaheftur? btw. held meira að segja að hann bara gjörsamlega kunni ekki að haxa.. því hann er svo mikill noob!
þú VEIST ekkert 100% hvort hann haxi eða ekki, ég haxaði í cod2 og vinir mínir spiluðu hann þá líka, oft með mér á server og þannig, þeir höfðu samt ekki hugmynd um hvort ég væri að haxa eða ekki! þeir vissu það bara þegar það komst upp um mig…(var bannaður)
og btw, finnst þér verulega skemmtilegt að gera “;D” og aðra broskalla? :P haha
ég nenni varla lengur að vera að pæla útí þessu lengur.. veit ekki einusinni afhverju ég byrjaði að verja hann í fyrsta lagi :S og já hahahha mér fynst mjöög gaman að gera “;D” haha er bara orðin svo háð þessu og geri þetta ósjálfrátt ;D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..