Þeir sem svindla :Hver er tilgangurinn með því að svindla ???það sannar bara eitt að þeir sem svindla geta ekki neitt í svona leikjum…þeir eru aumingjar!!!!!!
evilgod: mér finnst gott að svindla endrum og sinnum, t.d. þegar maður er búinn að deyja 5 sinnum í röð, þá er ágætt að setja upp Radarinn og Aimbottana, svo ekki sé nú minnst á Wall- hack!
Hættu að væla, notaðu svindl!<br><br>-My only regret in life is that I wasn't born someone else. //Woody Allen ccp|jonbondi
Í gerspilltum heimi gerir það cs-leikinn einungis raunverulegri ef að menn notast við svindl. Svo ég legg til að meðalmennskupiltar eins og hinn illi guð taki sér tak og stokki upp í viðhorfum til heimsins og hætti þar með að leggja minnihlutahópa í einelti, já einelti segi ég. Heldur þú virkilega að þeir sem svindla séu ekki með tilfinningar. Hér hrúgast inn póstar manna sem að telja það að þeir séu betri vegna þess eins að þeir svindla ekki í þessum leik. Hittið mig og hina svindlarana í fremstu víglínu á stríðsvelli tilfinninga og ég get fullvissað ykkur um að í okkur býr meiri hjartahlýja og fegurri viðhorf til lífssins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..