CS notar halflife vélina sem kom fyrst á markað um '98 en CS:Source notar Source vélina sem er tæknin á bak við halflife 2 og er miklu þróaðri (þyngri í vinnslu) og kom á markað 2004.
Ef þú skoðar muninn á HL og HL2 þá sérðu mikinn mun.
Munurinn er að allir sem geta ekki orðið góðir i cs fara í cs:s, og það er nobbalegur leikur cs:s allar byssurnar eins og þær séu úr plasti inferno með einhvern homma gosbrunn og mikið vesen!
ég myndi nú ekki segja að þetta sé alveg rétt hjá þér, það spila kannski fleiri 1.6 hér á Íslandi en t.d virðast vera álíka margir serverar fyrir 1.6 og Source í Evrópu, virðist vera að source sé ekkert minna spilaður í öðrum löndum en 1.6
Það hefur ekkert með það að gera hvort þú spilar 1.6 eða source, hvort þú verðir betri í. Þetta er bara spurning um hvort þú sért að spila yfir höfuð og hversu mikið þú spilar.
En ef þú myndir kaupa þér 1.6 account og vera í honum í mánuð eða meira. Hugsaðu þér hvað það yrði geðveikt gaman að koma aftur í source og owna alla. Þú myndir rústa nlg og x17 easy. Ace-a á public hvað eftir annað. Kæmir mér ekki á óvart að Col myndi leita til þín og fá þig til liðs við sig. Þá myndir þú verða atvinnumaður í source.
hehe róólegur á kaldhæðninni ég var ekki að segja að ég væri uber pro á að spila í 3 tíma eða eitthvað. ég var bara á aim servernum í svottlan tíma og varð bara betri með Ak og þannig. Þetta er mín reynsla á 1.6 þennan stutta tíma sem ég var.Þú hefur nú séð það ef þú spilar source að í hvert skipti sem einhver ágætis 1.6 gaur kemur inná þá rústar hann simnet source serverunum.
Bætt við 13. mars 2007 - 19:40 ég held að margir séu sammála með síðustu setninguna sem ég skrifaði.
ágætis 1,6 gaur rústar simnet public ef gaurarnir sem eru þar inná geta ekki shit, eins og mjög oft en ágætis source spilari er betri en ágætis 1,6 spilari í source
tjah … 1,6arar koma oft með stjörnustæla og yfirlýsingar í source og svo eru þeir flengdir af sourcurum og hætta strax heathen þegar það var til var mikið í að afmeyja svona 1,6ara =)
Hann er mun meira enn meðal góður source spilari og það er lítið mark takandi á einhverjum krakkakúkalöbbum sem að hafa ekki einu sinni unnið skjálfta :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..