Vá ég er virkilega sár eftir að hafa lesið þessa spá eftir mannin sem var fenginn í cuc til að gefa þeim pizzur og mýs fyrir CUChelgarlanið og síðan rekinn eftir að hann tengdi tölvuna sína á sunnudagskvöldið heima.
Held þú ættir aðeins að skoða leikina okkar hérna í deildini og þá sérðu hvað við erum ógeðslega fokkin lang bestir. Þú átt eftir að tala um gaurana sem nota þig sem kynlífsþræl á lönum, og þá meina ég RWS. Þú átt eftir að segja hvað þeir séu 30000 sinnum MIKLU BETRI en við í celph, að þeir hafi stútað okkur 16-14 í DE_CPL_FOKKIN_STRIKE og hvað þeir séu G O D L I K E í cs. Ég hef tvö orð fyrir þig: 54. sæti
Ef við í celph spilum eins og við höfum verið að gera síðastliðna viku í mill, og nova heldur áfram að vera svona skemmtilega inactive ætti ég ekki einu sinni að þurfa að spila þennan leik (þó svo ég ætli að gera það og keyra síðan út í HFJ og sjá svipinn á CHMZ :D) svo að við í celph myndum taka þennan leik létt svona 20-10.
Hvernig væri að hætta þessari þvælu og reyna að troða einhverjum staðreyndum inn í þitt litla vanþróaða heilabú.
Bætt við 25. febrúar 2007 - 17:13
Og já leikirnir verða ekki fyrr en eftir viku.
celph kaztro