Demo = GD (Þetta verður spennandi leikur) Ru-Gaming < CLA (Cla með sterkt lið og held ég að þeir taki þetta samt ekki auðveldlega) VON - Reload (spái ekki minu liði) Seks < Duality (Binnid0g á eftir að brillera á flugvélinni sinni)
demo > GD eru ekki allir bestu ur gd farnir i CLA ? annars veit eg ekki ru-gaming > CLA treysti á unnar! Von < Reload alloss hausari :D seks > duality goltti og co rusta essu
demo > GD (maNi og félagar sterkir, en ég kendi demo mönnum vel) ru > cla (j0ker alltaf í cs:D) Reload > VON (demo > von, reload > demo) dTy = seks …………
Demo < GD (káritan þarf að eiga góðan leik fyrir GD ef þetta á að heppnast hjá þeim…) Ru-Gaming < CLA (Þeir taka þetta..) VON < Reload (Reload fara með þetta létt) Seks < Duality (Þessi leikur er spurning en ég hallast að Duality)
demo > GD (ætla að vera cocky og segja please?) rugaming < CLA (StefaN og félagar leika sér að þessu) VON < Reload (2ez fyrir Reload) seks < Duality (seks?)
af hverju spá menn ekki sínu eigin liði og eru soldið kokhraustir og segja að hitt liðið geti ekki rassgat og séu aumingjar og karakterslaust lið? aðeins að kynda uppí þessu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..