Ég verð að koma þessu á framfæri… Ég var að spila í dag og svo tókum ég og nokkrir strákar okkur til og skírðum okkur eftir Disneypersónum og settum [Disney] Sem TAG eins og örugglega einhverjir muna eftir af mania servernum :) Þetta var fínt. Svo hittumst við aftur í kvöld og ákváðum allir bara að not TMP HE Grensur og hnífa! Þetta var þvílík tilbreyting og nottla allir aðrir notuðu original vopn en samt vorum við alltaf efstir! Þar stóðu [Disney]Ripp.TMP, [Disney]Mulan.TMP, [Disney]Bosi_Ljosar.TMP, [Disney]Mikki.TMP og [Disney]Herkules.TMP (ÉG :) Uppúr! Þetta lífgaði þvílíkt uppá leikinn og við lágum heilu roundin í hláturskrampa (alvöru sko :) og gátum ekki hreyft okkur! Góð tilbreyting og Takk Fyrir Leikinn allir sem spiluðu á móti okkur ! :) Takk [Disney]Meðbræður þetta var gaman gerum þetta aftur við tækifæri! :)

[Disney]Herkules.TMP TMP er vanmetin byssa á lágu verði og góðum reload speed! ;)

P.S. Ekki gera grín að mér klukkan er 4:56 á laugardagsmorgun þannig að ég er ekki með fullu viti! :D

P.P.S Þið súperdúdar sem þykjist svaka stórir í flottum klönum kunnið ekki að leika ykkur lengur… hættir að spila uppá fönnið! Það voru nokkrir sem sögðu bara “Hrmpf börn sem eru á trippi algjörir fávitar” en einnig voru margir sem bara hlógu að þessu og skemmtu sér vel yfir thví að myrða okkur miskunarlaust! :) [Takk þið ekki hinir]

P.P.P.S Allir Disney dúdar sem lesa þetta látimivita :)

<br><br>MaximumBONER

The BONER will survive… We all hope :) …