Persónulega finnst mér að villi ætti nú að fá aðeins færri þrátt fyrir að vera frábær og sá allra activeasti og shine ætti að fá meira, icelandic sensation var nú bara besta cs movie okkar islendinga imo. Svo hefur hann gefið út fleira gott.
GAURAR!!! demeNte er by far langbesti moviemaker á landinu í dag því samkvæmt mínum heimildum er hann að vinna að nýrri mynd! en já…srý en icelandic sensation á ekki breik í icelandic extreme…hún er langfokkingbest
dezegno er ekki með tærnar þar sem demeNte hefur/hafði hælana…ef dezegno kemur með movie á við icelandic extreme þá skal ég hugsa málið! icelandic sensation er eins og léleg teiknimynd á við icelandic extreme imo!
Bætt við 17. janúar 2007 - 10:29 og já…er eikker með demeNte the movie? plz nennirru þá að henda henni á netið? :*
Shi ég er illa sáttur með þessi 9% sem ég er með :D.. enn mér finnst rangt að þið getið sagt að villi sé activari enn ég :( Og að mínu mati er villi bestur í augnablikinu enn get ekki beðið eftir næsta sem shine gerir, þar sem það gæti orðið eitthvað magnað.
Djöfull eruð þið steingeldir, það eina sem að þessir gæjar hjá csflicks&moviemakers.nu(RIP) vita er DEMENTE. öllum er skítsama um zEzeGno eða whatever.
þegar að zezegno verður frægur erlendis þá skal ég licka ballsin hjá TeriyakiBoy. sem er almost impossible btw
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..