#1 - Það er alveg satt hjá þér, stundum áttu æðisleg svör sem eitthvað vit er í, þú mátt eiga það.
#2 - Oft kemurðu með mjög óþroskuð og glötuð svör svona bara til að geta svarað einhverju og ekkert vit er í. Þá mætti líkja þér við vörtur, sama hversu oft sem fólk kroppar svona af, þær koma alltaf aftur, eins með þig, sama hvað er sagt við þig svo þú haldir kjafti, þá kemurðu og svarar því aftur og aftur sama hversu lélegt það er.
#3 - Getur verið að ég hafi misskilið það sem þú varst að segja, en þú veist að þetta er mjög oft mjög satt.
#4 - Sömuleiðis gleðileg jól, ég var farinn að halda að þú værir dáinn eftir að fá þetta svar svona seint :D.
Bætt við 24. desember 2006 - 17:42
En að sjálfsögðu má ekki gleyma því sem fer mest í taugarnar á mér þegar ég sé þig svara fólki, það að halda að það sé gott feis að nota alltaf þetta sama, að þú sért betri en þeir sem eru lélegri en þú í einhverjum tölvuleik. Ekki tala ég niður til þín þó ég vafalaust myndi rústa þér í íþróttum sem krefjast einverju af manni, þ.e.a.s ekki í golfi eða þess háttar (afþreying ekki íþrótt, já?). Það eiga flestir eitthvað sem þeir eru betri í en hinn aðilinn, þú ættir að ef til vill að fara að komast yfir þennan seven feril þinn, þetta er orðið of þreytt.
Feisið við þetta allt er að það er ennþá fólk sem pirrast við að ég sé að drulla yfir það hve lélegt það er í CS.
Vá geturðu stælt þig að þú sért betri en ég í eitthverju sem ég hef aldrei stundað? Mad propz ef þú ert í landsliðinu í eitthverju eða ert að afreka eitthvað á heimsmæli hvarða, ef ekki who gives about it?
Ég viðurkenni að stór hluti svara minna hérna meika ekki boffs sens í ykkar augum, ég nota þetta spjallsvæði mikið til þess að leika mér með seven einkahúmor sem ég viðurkenni að er mjög, MJÖG súr.
Það að ég sé eins og varta og fari ekki, hve leiðinlegur væri hugi án fífla eins og mín, skemmtirðu þér ekki við að skrifa þetta langa svar þitt? Fékkstu ekki bara svona ogguponsu litla feis tilfinningu í magan þegar þú ýttir á “Áfram” takkann og vissir að ég þyrfti að svara þér á móti.
Ég VEIT að ég er ekkert yfir aðra hafinn hérna, en ég er það hrokafullur að allir hérna sem ég þekki ekki eru ekki neitt í mínum augunum nema aumingjar, því svo ef ég hitti þá kannski á lífsleiðinni þá ætlast ég ekki til neins af þeim nema heimsku og fávita skap, sem skýrir það að mér er ekki illa við neinn sem ég þekki.
Ég bíð bara eftir að fólk læri að hætta hlusta á mig, gefist gjörsamlega uppá mér og ignori mig, þá mun þessi varta vera brennd og hún verður tekinn.
Kveðja,
Helgs
0
Ég get lofað þér því að þú ert ekki eina fíflið sem notar huga, þegar ég tek mig til er ég ef til vill svona fífl líka, en það er ekki beint hroki að segja öllum að þeir séu noobar í cs. En það eru nú einungis fávitar sem pirra sig á því að heyra þig segja þeim að þeir séu lélegri en þú í cs, það er satt. Þetta svar mitt var heldur ekki spurning um neina feistilfinningu, heldur einungis að segja það eins og það er. Ekkert skot heldur staðreynd, en það er nú ágætt að þú sért sammála því að þú sért eins og varta :D.
Bætt við 24. desember 2006 - 21:45
Og að sjálfsögðu sannaðirðu restina af því sem ég sagði með óþroskann með seinni hluta seinasta svars þíns, takk fyrir það.
0
Ég þarf ekki að sanna neitt fyrir neinum hérna um heimsku mína eða visku.
Því alveg sama hvernig fer, þá veit ég betur, ég veit ekki neitt.
0