Ég eyði miklum tíma í tölvunni þar sem ég browsa frekar viðbjóðslega mikið og les mikið á netinu, mest öll tónlistin mín er í tölvunni og ég stunda mikið svo kallað msn.
Svo er ekkert betra en að krydda smá uppá þetta allt saman með yndislegum djöflagangi á huga.
koffín er ekkert ólöglegt.. Red bull er bannað útaf það er eitthvað of mikið af endorfíni sem blandast illa saman með vodka ef mar hreyfir sig svo of mikið.
Svona eins og með gaurinn sem dó þegar löggan handtók hann. Var á einhverjum efnum sem orsökuðu þetta þegar hann fór að slást
Já hann var á effedríni, ekki redbull, redbull er orkudrykkur, allavega heyrði ég það þannig
effedrín er efni í Rip Fuel sem er skylt spítti og á víst að gera mann mjög hyper, ólöglegt gott ef þú ætlar að læra fyrir próf yfir nóttina að vera eins og hamstur í búri í ræktinni
Red bull inniheldur of mikið koffín í sér skv. íslensku lögunum hvað varðar koffín innihald. Getur fengið hjarta stopp ef þú drekkur þetta endalaust með sterku áfengi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..