Nei margir nýgræðingar sem spila einungis á public :) ef það yrðir gert yrðu færri nýjir spilarar sem myndu koma á irc, stofna clan, skrimma osfv.. það er akkúrat á public þar sem þeir kynnast irc, öðru fólki til að stofna clan og stöff, sama hversu lélegir þeir eru þá bæta þeir sig
Irc er bara gay.. allir hættir að nota það sem ég veit um, safnast bara um a msn og 1 fer a irc og finnur scrimm.. ógeðslega margir á scrim.is jess marh nuna verður stofnaður nýr server!!
Ef þú myndir nota alla þá krafta sem þú notar til að sleikja rassinn á bæði seven og símanum, í að væla í símanum um að setja upp fleiri skrim servera, er ég alveg handviss um að yfir 2-3 serverar myndu koma upp á notime.
það er samt alveg classic hvað fólk heldur að það nái að feisa mig með þessu.. það er náttla ekki hægt að feisa sama gaur 10x með því að segja að hann sé rauðhærður t.d
Hive hafa auðveldlega tækjabúnaðinn til að setja upp servera. Eina vandamálið er að enginn hjá fyrirtækinu hefur þetta á forgangsalista, hinsvegar ef einhver starfsmanna fyrirtækisins (ég) hefur tíma eða áhuga fyrir því að setja upp servera er þeim starfsmanni frjálst að gera svo.
hættið að vera svona ósáttir með það sem þið fáið frítt þætti gaman að sjá ykkur ef engin scrim server væri uppi og þið þyrftuð að borga fyrir þetta… þá myndi ég kanski skilja ykkur.. en NEI þið fáið þetta frítt svo hættið þessu væli og bíðið bara einsog allir aðri
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..