Omg á ég alltaf að vera að passa að t.d litli bróðir vinir, eða vinir hans sem koma í heimsókn meðan ég er í skóla fari ekki í tölvuna mína? Tala nú ekki um þegar tengingin er shareuð milli 3ja tölva.
Ok ok tökum dæmi!!!!!!
Það er körfuboltavöllur í hverfinu(server) þar sem hver sem er má spila(public). Jú og einn sem á þennan tilkekna völl og fleiri(admin). Nú eru svona 20 manns að spila körfu, einn fær sendinu og missir boltan útaf, en engin sér hann heldur því áfram(svindlari), takið hvaða körfuboltasvindl sem dæmi. Nú kemst upp um tiltekinn mann, hvað gerir maður? Biður hann vinnsamlegast um að fara eða hætta að svindla. en NEI!! kemur eigandinn(admin) á vellinum og bannar honum nokkurn tíman framar að koma á nokkurn völl sem hann á, og bætir því við að hann megi ekki mæta á nein körfuboltamót, og ekki er það nóg því hann má ekki vera í neinu lið(clan) því liðið vill fá að keppa á mótum.
Ég veit ekki hversu nærtækt dæmi þetta var en það lýsir miklu fasisma og óréttlæti.
Sumir eru bara ekki það þroskaðir að þeir þurfa að svindla, tk og eitthvað annað, á það að hæla þeim það sem eftir er.
Ég vil þó segja að bann ér réttlátt (4-6 mán) en lífstíð?
Já já skítkastið mig bara….