ok núna verð ég bara að segja hvað mér finnst..
Hérna er ég ekki til að vera bitur eða neitt og þú ert líklega mikið betri enn ég í að gera counter-strike movies…
Enn! Movie's eru ekki bara um flotta effecta og það að kunna að setja fröggin í Vegas…
Ég þekki þig né dezegNo ekki neitt enn mér finnst hvorugur ykkar hafa eitthvað vit í þessum málum, okei þið komið með flott frög af og til, þið komið með 1 - 2 flotta effecta í movie, en þið kunnið ekki að synca & þið kunnið ekki að cut-a.
Það er það sem skiptir mestu máli þegar kemur að myndinni, ( Finnst mér auðvitað )
Vissulega er ég ánægður að þið eruð að koma með íslenskar myndir og nennið að standa í þessu enn hinsvegar verð ég að segja að ef þið ætlið að gera þetta, gerið þetta vel! Auðvitað veit ég að þið þarfnist æfingar og núna kemur vælið og allt það, enn ég er einfaldlega hérna að koma með punkta sem þið gætuð lagfærað.
Gangi ykkur mjög vel í framtíðinni og eins og ég skrifaði áðan þá er ég glaður að sjá hversu duglegir þið eruð við þetta enn í guðanna bænum lesið og takið tillits til þess sem ég skrifaði.
Takk fyrir mig.
// - ritual. tidus