skrimm er vináttuleikur milli 2ja klana …. 5 spilarar úr hvoru klani … “keppa” = skrimma
en hins vegar er það kallað match þegar 2 klön oftast 5 spilarar keppa i ákveðinni deild… icsn er deildarkeppni með 2 deildum … 1 og 2 deild … likt og i fótbolta…… til eru margar deildir … bæði heima og erlendis !!
skrimm er bara “vináttuleikur” og það að skrimma og matcha er ekki það sama !!
vonandi að spurningunni þinni hafi verið svarað :)
Orðið er einhver bjöguð enska, “scrimmage” “scrim”, bandarísk klön byrjuðu fyrst að nota það og eflaust hafa klön sem keppa í bandarískum deildum flutt það inn til Íslands. Hef ekki hugmynd frá hvaða orði scrim kemur frá, skirmish væri möguleiki.
Scrimm er held ég að það sé rétt hjá mer æfingaleikur milli 2ja clana. 5 í hvoru liði og spila leik til að æfa sig að ég held Þar hefuru það. Endilega leiðrétta mig ef þetta reynist ekki vera rétt :)
Scrim/skrimm: Æfingaleikur, (sem er auðvitað orð sem ekki nokkur cs-maður með snefil af sjálfsvirðingu lætur sér um munn fara). Ekki má rugla S. saman við match. S. nota þeir sem fara fyrir klönum um leiki sem ekki eru deildar og/eða keppnisleikir heldur einfallt… S. Ekki þykir við hæfi að halda á loft sigrum í S. og vafasamt er að tala um own þó að úrslit geti reynst verulega hagstæð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..