Skemmtilegt þetta Dynamic Weapon Pricing. Vegna þess að nú er hægt að segja “ Ég ætla að spara fyrir deagle.” Afhverju er þetta ekki ennþá á simnet? Á það var vera á bara?
Bætt við 14. nóvember 2006 - 19:17 Afhverju er þetta ennþá á simnet*
Þetta er nú meira bullið, það eru allir á móti þessu, en samt er þetta haft á, skora á þessa admina að taka þetta burt, kannski maður setji á stað undirskriftalista :)
Ekki hafa jólagjöfina snemmbúna. Ef menn verða ennþá vælandi 24. des þá máttu slökkva á þessu. En þangað til hafðu þetta á. Aldrei að vita nema að menn noti önnur vopn en Ak og colt.
ég hataði þetta fyrst en þetta er orðið miklu skemmtilegra núna finnst mér! miklu meiri fjölbreytni á byssunnum…. en ekki er þetta líka á scrim serverunum?… mer finnst allaveganna að það eigi ekki að vera ef það e
Þetta er rosalega óþægilegt ef að maður er búin að vera á public og fara síðan að scrimma…..ég þarf að hugsa nóg fyrir þar sem þeir eru búnir að fucka öllum tölunum upp, hvað þá fara leggja allt saman uppá nýtt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..