Eins og þú sérð eru hinir bara búnir að posta skjákort fyrir PCI-Express, fuckin n00bs, neeeiiii djóóóóók :)
En ok, NX6800 kortið mitt var að skemmast um daginn og ég þurfti líka einmitt að kaupa nýtt skjákort fyrir AGP, ég leitaði í öllum vefverslunum og reiknaði út hvaða kort maður væri að fá best fyrir verð og svoleiðis, og niðurstaðarn mín er……
X800 GTO kortið hjá Computer.is
Það er með 31.4 GB/s Memory Bandwith og er það MJÖG gott miða við að þú getur fengið þetta kort á 20.000 hjá þeim, ég er búinn að lesa líka um að þetta kort er frábær Overclocker, þannig ég myndi líka reyna að OC'a það með innibyggða OC utilityinu sem er í Catalyst Controller og þá færðu það hugsanlega besta úr peningnum :)
GT“O” þetta O gefur til kynna að það sé “Overclockable”
Jæja, hann ræður hvað hann gerir en ég mæli með Overclock, myndi bara fyrst finna tutorials á netinu áður en maður byrjar að OC'a, og ef þú gerir allt rétt samkvæmt því þá á allt að fara vel :)
Bætt við 12. nóvember 2006 - 22:07 Og er þetta Max Core og Max Speed sem þú gerðir sjálfur, ekkert svona lést bara forritið finna optimal clock speed fyrir þig?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..