“Það er alveg hægt að vera með þroskaðan niðurgang á aðra aðila, það er fátt skemmtilegra en vel orðuð þursun, því miður eru allir góðir þursar bara orðnar kellingar eða hættir.” - roMim.
Haltu kjafti roMim, ég er ennþá hérna. Ég nenni bara ekkert að skrifa hérna! Þetta er samt sem áður alveg rétt hjá Helga þó svo að hann sé að skíta í ræpuna á sér.
Það sem hann á við að hugmyndin sé góð. Þó svo að maður fái góðar hugmyndir þá skiptir miklu máli að framkvæma þær vel og það á hann við. Honum finnst ekki nægilega mikil fjölbreytni í videounum, né nógu flott yfir höfuð, og það þarf engan stjörnufræðing til að skilja það.
Og þegar hinn gæjinn (nenni ekki einu sinni að scrolla og sjá nafnið á honum) sagði að samfélagið sé að deyja útaf gaurum eins og roMim. Ókei kallinn minn. Ein af ástæðunum fyrir því að ég spilaði þennan leik svona lengi er sú að það var svo gaman að þursast og skapa rivalry á milli liða.
Ef heimurinn væri eins og þú myndir vilja að hann væri þá myndu Sir Alex Ferguson, þjálfari Man Utd, og José Mourinho, þjálfari Chelsea, alltaf fara í sleik eftir leiki liðanna staðinn fyrir harkalegt sálfræðistríð - sem gerir leikinn og spennuna miklu skemmtilegra :)